ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออนไลน์ผ่านแอพ

นี่คือบทความที่จะแนะนำคุณให้รู้จักกับแอพพลิเคชั่นกู้ยืมเงินออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงิน 5000 บาทในปี 2023 ไม่ว่าเหตุผลที่คุณต้องการเงินด่วนจะเป็นอะไร เราเชื่อว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ โดยเฉพาะในช่วงที่ใครหลายๆ คนต่างก็ประสบปัญหาทางการเงินเช่นนี้ คุณจะพบว่า สินเชื่อจากผู้ให้บริการบางรายนั้น ก็ดูเป็นมิตรกว่าที่คิด ตัวอย่างเช่นบริการยืมเงิน 5000 บาทด่วนบางราย ก็ยอมให้ผู้ยืมจ่ายเพียงดอกเบี้ยก่อนเพื่อลดภาระในช่วงวิกฤติ อย่าลืมศึกษาข้อมูลต่างๆ ที่มีประโยชน์ในบทความนี้

สารบัญ

  1. เงินทันเด้อ แอพกู้เงิน
  2. ป๋า แอพกู้เงิน
  3. Wealthi แอพกู้เงิน
  4. สุขใจเงินติดปีก แอพกู้เงิน
  5. Thailend แอพกู้เงิน
  6. ข้อควรระวังในการเลือกใช้แอพเงินฉุกเฉิน
  7. สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนตัดสินใจเลือกสินเชื่อ

 

เงินทันเด้อ แอปเงินด่วน

  1. เงินทันเด้อ

สำหรับเงินทันเด้อหรือ Money Thunder นั้น เป็นแอพพลิเคชั่นยืมเงินที่อยู่กับคนไทยมาเป็นเวลานาน แม้ว่าตัวเลือกของสินเชื่อจะไม่หลากหลาย แต่ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนส่วนใหญ่ได้ และเนื่องจากเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อเสียง คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องของความโปร่งใส เนื่องจากให้บริการโดยบริษัทเอสซีบี อบาคัส (SCB ABACUS) อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรับได้ จึงทำให้จัดเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปี 2023

ปัจจุบัน เงินทันเด้อหรือ Money Thunder มีสินเชื่อประเภทเดียวให้เลือกใช้คือ สินเชื่อตั้งหลัก ถือว่าเป็นสินเชื่อขนาดเล็กถึงขนาดกลาง สำหรับผู้ที่ต้องการกู้ยืมเงินด่วน โดยมีวงเงินอยู่ที่ 1,000 – 50,000 บาท พร้อมกับดอกเบี้ยในระดับปานกลางที่ 35% ต่อปี หรือ 2.92% ต่อเดือน และผู้ขอสินเชื่อสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดนาน 12 เดือน สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเงินทันเด้อคือความเป็นมืออาชีพของผู้ให้บริการ ระยะเวลาอนุมัติและตรวจสอบสินเชื่อที่รวดเร็ว พร้อมกับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่ให้บริการ อีกทั้งผู้ขอสินเชื่อยังไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันใดๆ จึงถือเป็นตัวเลือกที่สะดวก รวดเร็ว และสร้างความสบายใจให้กับผู้ใช้งาน

สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอย คุณสามารถดาวน์โหลดเงินทันเด้อได้ที่นี่

อ่านรีวิวของเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินทันเด้อ แอปเงินด่วน

 

 

ป๋า

  1. ป๋า

สินเชื่อที่มาพร้อมกับชื่อที่ไม่ได้แสดงถึงความเป็นทางการอย่าง ป๋า กลับเป็นสินเชื่อที่ให้บริการมาเป็นเวลานาน และได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี อีกทั้งยังมีตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลายกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ ซึ่งมีทั้งสินเชื่อขนาดเล็ก สินเชื่อขนาดใหญ่ และสินเชื่อรถแลกเงิน จึงสามารถรองรับความต้องการผู้ที่จำเป็นต้องยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนโดยไม่ต้องใช้ผู้ค้ำ หรือผู้ที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ในการลงทุนก็ได้ ให้บริการโดยบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ป๋าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสินเชื่อที่ดี มาพร้อมดอกเบี้ยที่ถูกกว่าคู่แข่งเล็กน้อย แต่มีวงเงินที่กว้างกว่ามาก

ป๋าให้บริการสินเชื่ออยู่ 3 ประเภทในปัจจุบัน ได้แก่สินเชื่อขนาดเล็ก J Loan Lite สำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงิน 5000 บาทด่วน ด้วยวงเงินสูงสุด 5,000 บาทและดอกเบี้ย 15% นี่จัดเป็นสินเชื่อที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ความต้องการเงินก้อนขนาดใหญ่ สินเชื่อ J Money สามารถตอบโจทย์คุณได้ ด้วยวงเงินสูงสุด 500,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยที่ 28% อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการกู้ หรือถ้าหากคุณต้องการเงินมากกว่านั้น คุณอาจเลือกใช้สินเชื่อเจมันนี้ รถแลกเงิน ซึ่งให้วงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยเพียง 9%

สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอย คุณสามารถดาวน์โหลดป๋าได้ที่นี่

อ่านรีวิวของเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพป๋า​

 

 

Wealthi

  1. Wealthi

เวลธ์ติเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่ได้รับรางวัลจำนวนมาก มีพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย อีกทั้งยังได้รับหนังสืออนุญาตอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ให้บริการเพียงสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการเงินฉุกเฉินเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ อย่างประกันภัยอีกด้วย และถึงแม้ว่าสินเชื่อที่ Wealthi ให้บริการนั้น จะจัดเป็นสินเชื่อประเภทขนาดเล็กสำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงิน 5000 บาทด่วน หรือมีวงเงินที่น้อยกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ แต่ก็เป็นสินเชื่อที่ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพไม่แพ้กัน ซึ่งพวกเขามักจะมีชื่อเสียงในเรื่องของความสุภาพและใช้งานง่าย

Wealthi เปิดให้บริการเฉพาะบนอุปกรณ์แอนดรอยในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ทางทีมผู้พัฒนาระบุว่าจะมีการดำเนินการขยายการให้บริการในอนาคต โดยรูปแบบของสินเชื่อที่พวกเขาให้บริการนั้น มีอัตราดอกเบี้ยที่ตายตัวและเข้าใจง่าย นั่นก็คือ 1.5% ต่อ 15 วัน โดยทางทีมงานระบุว่า เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งสามารถยกตัวอย่างได้ง่ายๆ เช่น หากผู้ขอสินเชื่อยืมเงินด้วยจำนวนเงินต้น 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 15 บาทเมื่อเป็นเวลาครบ 15 วัน ซึ่งถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจ

สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอย คุณสามารถดาวน์โหลด Wealthi ได้ที่นี่

อ่านรีวิวของเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wealthi

 

 

สุขใจเงินติดปีก

  1. สุขใจเงินติดปีก

เนื่องจากขั้นตอนการคัดกรองแอพพลิเคชั่นที่สามารถเผยแพร่ให้ดาวน์โหลดได้บนอุปกรณ์ iOS นั้น ค่อนข้างเข้มงวดและซับซ้อนกว่า แอปกู้เงินที่ให้บริการยืมเงินฉุกเฉินส่วนใหญ่ จึงมีให้บริการเฉพาะบนอุปกรณ์แอนดรอยเท่านั้น และนี่คือหนึ่งในข้อได้เปรียบของสุขใจเงินติดปีก เนื่องจากพวกเขามีให้บริการทั้งบน Android และ iOS ทำให้คุณสามารถขอใช้บริการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนได้ แม้ว่าคุณจะใช้งานโทรศัพท์ไอโฟนก็ตาม อีกทั้งวงเงินสูงสุดที่พวกเขาให้บริการนั้น ยังสูงถึง 100,000 บาท

สุขใจเงินติดปีกให้บริการสินเชื่อด้วยดอกเบี้ยที่ถือว่าค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ โดยจะอยู่ที่ 0.03% พร้อมระยะเวลาชำระคืนสูงสุด 12 เดือน อีกทั้งยังเป็นสินเชื่อที่ผู้ยื่นขอนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้ผู้ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ใดๆ และมีระยะเวลาในการรอขออนุมัติที่ค่อนข้างสั้น สามารถขอใช้บริการเงินสดฉุกเฉินได้โดยที่ไม่ต้องรอนาน อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า เมื่อยืมเงินจากผู้ให้บริการรายใดก็ตาม คุณควรที่จะชำระเงินให้ตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อหลีกเลี่ยงการปรับเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยให้สูงขึ้น

สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS คุณสามารถดาวน์โหลดสุขใจเงินติดปีกได้ที่นี่

อ่านรีวิวของเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขใจเงินติดปีก​

 

 

  1. Thailend

สำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงินฉุกเฉินโดยเฉพาะ Thailend คือสินเชื่อขนาดเล็กที่สามารถขอใช้บริการได้อย่างง่ายและรวดเร็ว โดยสามารถสมัครรับเงินได้ทันทีบนแอพพลิเคชั่น ซึ่งแม้ว่าจะเป็นสินเชื่อขนาดเล็กที่มีวงเงินให้ไม่มากนัก และยังจัดว่าเป็นแอพพลิเคชั่นในช่วง Early Access อยู่ (ทดลองใช้) แต่ก็นับว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่ถูก และผู้ที่ขอใช้สินเชื่อหลายรายก็ไม่ได้ต้องการวงเงินที่สูงมากนัก แต่กลับต้องการความสะดวกสบายในการข้อสินเชื่อและความรวดเร็วมากกว่า

โดยสินเชื่อ Thailend นั้น จะมีวงเงินกู้อยู่ที่ 3,000 – 10,000 บาท แต่จะมาพร้อมกับระยะเวลากู้ที่ค่อนข้างสั้น โดยอยู่ที่ 91 – 180 วัน พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยต่อปีที่ 18% – 36% อย่างไรก็ตาม นี่คืออัตราดอกเบี้ยต่อปี ซึ่งเมื่อคิดคำนวณกับระยะเวลากู้ที่ค่อนข้างสั้นแล้ว ทำให้ดอกเบี้ยจริงที่ต้องจ่ายนั้นค่อนข้างถูก เช่น วงเงิน 3,000 บาทกับระยะเวลากู้ 180 วัน ผู้ขอสินเชื่อจะจ่ายดอกเบี้ยที่ 270 บาทเท่านั้น (18%)

สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์แอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

อ่านรีวิวของเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thailend

ข้อควรระวังในการเลือกใช้แอพเงินฉุกเฉิน

ในปี 2023 ตัวเลือกบริการเงินสดฉุกเฉินที่มีให้เลือกอยู่มากมาย เป็นเรื่องยากที่คุณจะสามารถทำการเปรียบเทียบทุกข้อดีข้อเสียของแต่ละผู้ให้บริการได้ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วนวันนี้ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดกลับไม่ใช่การเลือกใช้บริการยืมเงินฉุกเฉินด้วยดอกเบี้ยที่แพงขึ้น 1% แต่เป็นการที่คุณตัดสินใจผิดพลาดหรือถูกหลอกโดยเหล่ามิจฉาชีพ แม้ว่าคุณจะเพียงแค่ต้องการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน คุณก็ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการและตัวแอพพลิเคชั่นก่อนดำเนินการทุกครั้ง ซึ่งคุณสามารถทำได้โดยการมองหาหลักฐานการรับรองของสินเชื่อเหล่านั้น เลือกใช้ผู้ให้บริการที่คุณรู้จัก หรือสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้งานคนอื่นๆ

ยืมเงิน 5000 บาท

สิ่งที่ต้องตรวจสอบก่อนตัดสินใจเลือกสินเชื่อ

คุณอาจต้องการสินเชื่อเงินสด 30 นาที เนื่องจากความจำเป็นบางประการที่คุณต้องใช้เงินฉุกเฉิน คุณเลยต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และคุณจะทราบได้อย่างไรว่า สินเชื่อไหนที่เหมาะสมกับคุณ? นี่คือรายการของสิ่งที่คุณต้องตรวจสอบสำหรับการขอสินเชื่อในปี 2023

 

บทความอื่นที่คุณอาจสนใ

แชร์ไปยัง

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยืมเงินผ่านแอป | ยืมเงินออนไลน์ | เงินด่วนออนไลน์

แก้ไขเมื่อ 07/01/2023 | เผยแพร่เมื่อ 12/05/2020

Apinya โดย Apinya Saeueng



Siirry alkuun