เงินด่วนนักศึกษา

บริการเงินด่วนนักศึกษา

ยิ่งเราอยู่ในสภาวะของสังคมที่วุ่นวายมากขึ้นเท่าใด การแสวงหาความสะดวกสบายก็มีมากขึ้นเท่านั้น สื่อโฆษณาต่างๆ ที่เราเห็นล้วนแล้วแต่ชวนเชิญให้เราไปใช้สินค้าและบริการแทบทั้งสิ้น สินค้าและบริการต่างๆ นั้นต่างก็มีความจำเป็นมาก – น้อยต่างกันไป ในฐานะผู้บริโภค เราจึงควรคัดกรองไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะหลงเชื่อและจ่ายเงินให้กับสินค้าและบริการต่างๆ ที่ไม่จำเป็น

ที่กล่าวมาข้างต้น ผู้เขียนเห็นว่า สิ่งยั่วยวนต่างๆ ตามโฆษณานั้น คือ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการใช้เงินจนเกินตัว ใช้เงินไปในเรื่องที่ไม่จำเป็น และเมื่อความจำเป็นที่ต้องใช้เงินมาถึง เรากลับมีเงินไม่พอ เมื่อเงินไม่พอจะไปหันหาใครได้ โดยเฉพาะนักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตนเอง นอกจากค่าขนม ค่าเทอมที่ทางบ้านส่งให้ จะไป ขอยืมเพื่อน เพื่อนจะดูถูกไหม หรือเพื่อนจะมีให้ยืมเหรอ ก็นักศึกษาเหมือนๆ กัน จะไปทำงานหาเงิน กว่าจะทำครบสัปดาห์ ครบเดือน อาจจะไม่ทัน การหาเงินกู้นอกระบบจึงกลายเป็นทางออกเพราะไม่มีใครรู้จัก เดี๋ยวพ่อแม่ส่งเงินมาก็เอาไปหมุนใช้คืน จึงเป็นเหตุให้ทุกวันนี้ บริการ เงินด่วนนักเรียน นักศึกษามีให้พบเห็นกันอย่างมากมาย

บริการเงินด่วนนักศึกษาควรหรือไม่

เพียงค้นหาข้อมูลด้วยคำว่า เงินด่วนนักศึกษาหรือเงินด่วนนักเรียนในกูเกิ้ลไม่ถึง 3 วินาที คุณก็จะได้ข้อมูลของแหล่งปล่อยเงินกู้ เงินด่วนนักศึกษา ถึงแม้ว่าคุณจะอ่านข้อความต่างๆ อย่างถ้วนถี่แล้ว หรือตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่ได้มาแล้วว่าเจ้าหนี้รายนี้มีอยู่จริงและไว้ใจได้ ไม่มีธุรกิจอื่นแอบแฝงแล้วก็ตาม คุณควรจะพิจารณาหรือทบทวนในส่วนของความสามารถในการใช้คืนเงินกู้ของตัวคุณเองให้มากๆ อีกสักหน่อยว่า คุณมีความสามารถในการใช้คืนเงินกู้แน่หรือ เพราะในขณะที่ตอนนี้คุณไม่มีเงินแล้ว อีก 1 หรือ 2 เดือนข้างหน้าจะมีเงินไปคืนเขาไหม อย่าลืมว่าเงินที่กู้มา เมื่อจะนำไปคืนมีดอกเบี้ยเพิ่มด้วยนะ เพราะถ้าไม่มี ต่อให้เจ้าหนี้ของคุณไว้ใจได้แค่ไหน พอถึงเวลาของการทวงเงินคืน เค้าอาจจะกลายเป็นผู้ที่ไว้ใจไม่ได้อีกต่อไป

ย้อนกลับไปสักนิดก่อนที่จะตัดสินใจกู้เงินด่วนนักศึกษา ลองตั้งคำถามแล้วหาก่อนให้ตัวเองสักนิดว่า ....

ทำไมฉันต้องกู้เงิน? แน่นอนล่ะ คำตอบน่าจะเป็น .. ก็ฉันมีเงินไม่พอใช้น่ะสิ

แล้วเหตุอันใด เงินฉันถึงไม่พอใช้? คำตอบข้อนี้ของแต่ละคนก็คงแตกต่างกันไป ในส่วนของนักศึกษา คำตอบอาจจะเกี่ยวเนื่องกับค่าเทอม ค่ากิจกรรม ค่าสันทนาการ ค่าห้องพัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เงินที่ทางบ้านส่งมาให้เกิดติดขัดไม่พอใช้

หลายคนคงมีความจำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพึ่งพา การกู้เงินนอกระบบ แบบด่วนมากจริง ๆ เราก็ขอจัดให้ ด้วยการนำเสนอแหล่งกู้เงินด่วนสำหรับนักเรียน ปี 2020 ที่พอจะช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนได้บ้าง เพราะเป็นเงินด่วนออนไลน์24ชั่วโมงที่นักเรียนนักศึกษาสามารถยืมเงินผ่านแอปหรือผ่านออนไลน์ได้เพียงไม่กี่อึดใจเดียว เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง…

  1. แอพป๋า (Pah) เป็นแอพบริการสินเชื่อเงินด่วนให้บริการกับบุคคลทุกอาชีพ โดยมีการส่งเอกสารทั้งหมดผ่านทางแอพ และมีวงเงินให้กู้หลากหลายระดับ ตั้งแต่ 5,000 – 1 ล้านบาท เลยทีเดียว
  2. แอพ Wealthi เป็นแอพสินเชื่อที่สมัครได้ง่ายโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และไม่จะเป็นต้องเตรียมเอกสารเบื้องต้นใด ๆ อนุมัติวงเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
  3. สินเชื่อเฮงลิสซิ่ง (hengleasing.com) เป็นสินเชื่อออนไลน์ที่ให้ยืมโดยไม่ต้องมีคนค้ำ อนุมัติวงเงินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ซึ่งสะดวกรวดเร็วใช้เวลาไม่นาน

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 แหล่งเงินด่วนออนไลน์ที่นำมาเสนอวันนี้ ซึ่งเราหวังว่าทุกคนจะมีชีวิตที่ลงตัวมากขึ้นกว่านี้ และอย่าลืมนะคะว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออก ขอให้การกู้ เงินนอกระบบเป็นทางออกสุดท้าย หากนักศึกษามีปัญหาในส่วนของค่าเทอม ค่ากิจกรรม ลองปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษาดูก่อน ท่านน่าจะมีวิธีช่วยแก้ไขได้ หรือหากเป็นค่าสันทนาการ ซึ่งหมายถึง ค่าเที่ยว ค่ากินค่าดื่ม ที่ทำให้เราอยู่ในสังคมนักศึกษาได้ ผู้เขียนว่า ตัดออกไปก่อนก็ได้ค่ะ ชีวิตและสังคมนอกรั้วมหาวิทยาลัยยังมีอะไรให้เราไปสัมผัสและเรียนรู้อีกมาก ตั้งใจเรียนให้จบแล้วทำงานเก็บเงินออกเดินทาง หรือหากขัดสนเรื่องค่าหอพัก ลองหันหน้าคุยกับผู้ใหญ่ที่บ้านดูค่ะ ท่านอาจจะบ่นเยอะหน่อย แต่ท่านไม่ทอดทิ้งลูกหลานตัวเองแน่นอน

ก่อนตัดสินใจกู้เงินด่วนนักศึกษา ขอให้คิดทบทวนถึงผลตามมาให้มากๆ ค่ะ

 

กู้เงินสดด่วน

 

แชร์ไปยัง

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นักศึกษากู้เงิน | สินเชื่ออนุมัติด่วน | กู้เงินด่วน

แก้ไขเมื่อ 01/04/2020 | เผยแพร่เมื่อ 28/04/2017 | โดย SabaiKrapao.com

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ 



Siirry alkuun