สินเชื่อ เงินสด อิออน

สินเชื่อเงินสดอิออน

สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ กดเงินด่วนได้ทันใจ ตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆจากบัตรสมาชิกอิออน

 

การสมัครบัตรสินเชื่อเงินสดอิออน พร้อมข้อมูลสิทธิประโยชน์ต่างๆมีดังนี้

บัตรสมาชิกอิออน เพื่อขอสินเชื่อเงินสด ยัวร์แคช มีรูปแบบวงเงิน 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

1. วงเงินผ่อนชำระสินค้า หรือ สินเชื่อเงินผ่อนชำระสินค้า, สินเชื่อเช่าซื้อสินค้า สำหรับการซื้อสินค้าและบริการ ประเภทต่างๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที โทรศัพท์มือถือ ทีวี ตู้เย็น โดยมีระยะเวลาในการผ่อนตั้งแต่ 6 เดือนจนถึง 48 เดือน โดยกรรมสิทธิ์ในสินค้าจะถูกโอนมาสู่ผู้ขอกู้เมื่อทำการผ่อนชำระสินค้าครบทุกงวดที่กำหนดไว้ สามารถใช้บัตรสมาชิกอิออนในร้านค้าต่างๆที่มีเครื่องหมายสัญลักษณ์ อิออน อาทิ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่เป็นสมาชิกบริการสินเชื่อเงินสดอิออน

2. เงินกู้ส่วนบุคคล คือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่สามารถกู้ได้โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ไม่ต้องมีเงินดาวน์ และไม่ต้องมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า เอกสารที่ใช้มีเพียงบัตรประชาชนและบัตรสมาชิกอิออน ก็สามารถทำเรื่องขอสินเชื่อ เงินสดอิออนได้ที่สำนักงานสาขาทุกสาขา สิทธิประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่จะได้รับ คือ วงเงินสินเชื่อนี้จะสามารถกดเงินสดได้จากตู้เบิกเงินสดอิออนทั่วประเทศโดยไม่มีค่าธรรมเนียม หรือกดผ่านตู้ ATM ของธนาคารต่างๆ เช่นธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต หรือเบิกเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นอีเลฟเว่น รวมไปถึงการโอนเงินรูปแบบใหม่ ที่สามารถรับเงินปลายทางได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

โดยช่องทางในการรับเงินสดนั้น จะเป็นตัวกำหนดอัตราธรรมเนียมในการเบิกเงินสด อย่างเช่น หากกดจากตู้ ATM ค่าธรรมเนียมจะอยู่ที่ 13 บาทต่อหนึ่งรายการ หากเบิกที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ เซเว่นอีเลฟเว่นจะอยู่ที่ 20 บาทต่อหนึ่งรายการ หากรับเงินทางไปรษณีย์ไทย ค่าธรรมเนียมรับเงินโอนอยู่ที่ 35 บาทต่อหนึ่งรายการ สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่คุ้มครองสูงสุดอยู่ที่ 100,000 บาท สิทธิพิเศษดูหนัง ที่โรงหนังในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 1 สิทธิ ต่อ 1 บัตรสมาชิกต่อ 1 เดือน

ค่าธรรมเนียมบัตรต่อปี ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ดอกเบี้ยเพื่อผ่อนสินค้าอยู่ที่ร้อยละ 1.29 ต่อเดือน ดอกเบี้ยเช่าซื้อรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้อยละ 1.59% ต่อเดือน ดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อ ยัวร์แคช ดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 28 % ต่อปี โดยค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเหล่านี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

ช่องทางหลักสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรสมาชิกเพื่อขอสินเชื่อเงินสดอิออน

บัตรกดเงินสดอนุมัติ 30 นาที

 

 

 

 



Siirry alkuun