สะดวกสบายไปกับประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อนได้

สะดวกสบายไปกับประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน ได้

เมื่อการมีรถยนต์ก็เปรียบเสมือนการมีทรัพย์สิน การป้องกันความเสียหายจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากจะต้องเลือกทำประกันภัยแบบบังคับ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ แล้ว เจ้าของรถก็ยังมีหน้าที่ที่จะต้องรับภาระในการทำประกัน เผื่อเกิดอุบัติเหตุในกรณีอื่นๆ อีกด้วย

ความหลากหลายของการประกันภัยรถยนต์ของทุกวันนี้ ทำให้ผู้บริโภคและเจ้าของเราอย่างเราๆ ท่านๆ มีทางเลือกที่มากมาย ระดับของการประกัน ตั้งแต่เรื่องของวงเงินเอาประกัน, ความครอบคลุมความเสียหาย ฯลฯ ต่างมีออกมาให้เป็นแพคเกจอยู่เต็มตลาด ซึ่งหากเจ้าของรถ เลือกการประกันที่ครอบคลุมหลายกรณี ก็จะต้องจ่ายค่าความเสี่ยงให้ก้บบริษัทประกันเป็นจำนวนเงินที่มากขึ้น เพื่อให้ได้รับการคุ้มครองที่มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

ประกันรถยนต์แบ่งเป็นหลายชั้นด้วยกัน แน่นอนว่าการซื้อประกันชั้นหนึ่ง ย่อมให้การคุ้มครองที่ดีที่สุด และมีราคาสูงที่สุด ดังนั้น บริษัทรับทำประกันภัยและสถาบันการเงินต่างๆ ที่มีบริการรับทำประกันรถยนต์ จึงได้ให้มีแคมเปญ หรือโปรโมชั่นสำหรับผ่อนชำระค่าประกันชั้นหนึ่งได้ เพื่อให้ผู้เอาประกันมีโอกาสมากขึ้นในการซื้อประกันแบบที่ดีที่สุด ซึ่งก็เป็นเหตุผลทางการตลาด ในการผลักดันให้มีการซื้อประกันชั้นหนึ่งมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผ่อนได้

1. อีซี่อินชัวร์ บริษัทรับทำประกันที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และสามารถเลือกผ่อนชำระได้ จุดเด่นของบริการนี้คือ แม้ผู้เอาประกันจะไม่มีบัตรเครดิต แต่ก็สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้ ด้วยการจ่ายผ่านช่องทางตัวแทนต่างๆ เช่น เคาท์เตอร์เซอร์วิส, ชำระด้วยตนเองที่ศูนย์บริการฯ , จ่ายผ่านอินเตอร์เน็ต แบงก์กิ้ง, จ่ายผ่านตู้เอทีเอ็ม (เลือกหัวข้อชำระบริการ), จ่ายผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร โดยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของที่นี่จะคุ้มครอง เช่น การถอยรถชนต้นไม้, ชนประตูบ้าน, กระจกแตกเนื่องจากหินกระเด็นมากระแทก และคุ้มครองจากเหตุการณ์ชนแล้วหนี เป็นต้น หรือเรียกได้ว่าสามารถคุ้มครองเกือบทุกกรณี

2. รู้ใจ ประกันภัยรถยนต์ อีกหนึ่งบริษัทที่ออกแคมเปญผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย สำหรับรถยนต์ชั้น 1 โดยมีโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ซึ่งเริ่มต้นการผ่อนจ่ายที่เดือนละ 500 บาท ซึ่งประกันภัยชั้น 1 ของทีนี่จะครอบคลุมการชนในแบบไม่มีคู่กรณี, รถยนต์ไฟไหม้, สูญหาย หรือถูกโจรกรรม มีการรับผิดชอบต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ที่มูลค่าสูงสุด 5,000,000 บาทต่อครั้ง, รับผิดชอบการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอกที่ 2,000,000 บาทต่อคน และ 10,000,000 บาทต่อครั้ง มีบริการรถยกเนื่องจากอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ 100,000 ต่อคน ประกันผู้ขับขี่ที่ 300,000 บาทต่อครั้ง

3. เทสโก้ โลตัส นอกจากจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศไทยแล้ว เทสโก้ โลตัสยังเป็นตัวแทน หรือโบรกเกอร์ประกันภัย มีการขายประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันแห่งต่างๆ เช่น สินมั่นคงประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, เมืองไทยประกันภัย,​แอลเอ็มจี ประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นการผ่อนชำระ โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อน สำหรับรถกระบะ เริ่มต้นเบี้ยประกันที่ 9,999 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดที่ 1,500 บาท ซึ่งประกันภัยชนิดนี้สามารถทำได้ทั้งรถกระบะ และรถเก๋ง ประกันชั้นหนึ่งครอบคลุมทุกกรณี ตั้งแต่ความสูญเสียชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินบุคคลภายนอก, ความเสียหายต่อตัวรถยนต์,​ ไฟไหม้และสูญหาย, อุบัติเหตุส่วนบุคคล, ค่ารักษาพยาบาล และประกันภัยตัวผู้ขับขี่

 

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ในประเทศไทยก็ยังมีบริษัทตัวแทนอยู่อีกมาก ที่รับเป็นโบร๊กเกอร์ประกันภัย และออกโปรโมชั่นให้กับผู้สนใจได้ผ่อนชำระประกันรถยนต์ชั้นหนึ่ง ในบางรายมีการแบ่งประเภทการผ่อนชำระเบี้ยประกัน เป็นรายบัตรเครดิต มีการจัดการให้แบ่งชำระตั้งแต่ 3 งวด ไปจนกระทั่งถึง 10 งวด และมีบริษัทประกันภัยให้เลือกมากมาย จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของรถ และเป็นโอกาสที่เราสามารถเลือกทำประกันชั้นหนึ่งได้แบบสะดวกสบาย

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน ได้

ข้อมูลเกี่ยวกับประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ผ่อน ได้ ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียด และเปรียบเทียบราคาได้ ด้วยการค้นหาจากเว็บไซต์ ซึ่งในบางรายก็ยังอนุญาตให้มีการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เราควรเลือกประกันภัย หรือโบร๊กเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อป้องกันการถูกโกง หรือปัญหาอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับเบี้ยประกันในภายหลัง นอกจากนี้การศึกษาเงื่อนไขของกรมธรรม์อย่างถี่ถ้วน ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน

 

 



Siirry alkuun