มีบัตรเครดิตไว้สักใบ เลือกสมัครบัตรเครดิต UOB ช่วยตอบ โจทย์คุณได้

 

สมัคร บัตร เครดิต uob

ในปัจจุบันสังคมออนไลน์กำลังมีบทบาทกับชีวิตคนเรา ทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะทุกอย่างสามารถหาซื้อได้จากอินเตอร์เน็ตโดยที่ไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้าน สิ่งหนึ่งที่เติบโตควบคู่กับโลกออนไลน์ซึ่งตลาดกำลังเปิดกว้างและเป็นที่นิยมกันแพร่หลาย นั่นคือ การสมัครบัตรเครดิตกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อช่วยในการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างสะดวกนั่นเอง

การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลตามสถาบันการเงินต่างๆ หรือแม้กระทั่งการสมัครบัตรเครดิตกับธนาคาร UOB น่าจะตอบโจทย์หรือตอบสนองความพึงพอใจในการเลือกซื้อสินค้าได้ในทันทีโดยที่ไม่ต้องเก็บเงินหรือรอเงินเดือนออก หรือบางคนต้องการเพราะอยากได้แต้มสะสมหรือผลประโยชน์ส่วนลดหรือโปรโมชั่นต่างๆ จากการสมัครนั้นๆ บางคนอาจมีความต้องการเงินเพื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉินหรือค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ซึ่งก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละคน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผู้ต้องการสมัครต้องคำนึงถึง นั่นก็คือ อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมจากการใช้วงเงินนั้น รวมไปถึงโปรโมชั่นดีๆ ที่อนุมัติวงเงินได้สูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน หรือการผ่อนสินค้า 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ

ประเภทของบัตรเครดิต UOB

 

ผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต UOB สามารถลองศึกษาและพิจารณาดูว่าบัตรตัวไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด อย่างไรก็ตาม การเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อนล่วงหน้าพร้อมกับการจ่ายดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงินนั้น เราควรจะต้องคำนึงและเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองหรือตามการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะบัตรเครดิตถ้ามีแล้วใช้ไม่เป็น ผู้ถือบัตรมีสิทธิเดือดร้อนได้ในภายหลัง

 

ทําบัตรเครดิต

 

 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิตยูโอบี | สมัครบัตร UOB  

แก้ไขเมื่อ 20/10/2020 | เผยแพร่เมื่อ 01/07/2017

Apinya โดย Apinya Saeueng

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ



Siirry alkuun